วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ดูดวง ปี2554 (ต่อ)

 ดูดวงในปีเถาะ 2554
สำหรับท่านที่เกิดราศี มังกร
***********************
ระหว่าง 16  มกรา  ถึง 12 กุมภา


     ท่านผู้ที่เกิดราศีมังกร นั้นมีธาตุไฟ และ ธาตุดิน รวมกันอยู่เป็นปฐมธาตุที่เป็นพลังแห่งความแข็งแกร่ง กล้าหาญ มานะอดทนเป็นเลิศ  จะคิดทำการใดก็จะสำเร็จดังความประสงค์ได้
เพราะว่าปีเถาะ 2554 นี้ ชันษาเป็นมนุษย์ผู้หญิง ธาตุไม้ ขี่กระต่าย จึงเป็นโอกาสที่เหมาะสม  สำหรับ ผู้ที่เกิดราศีมังกร โดยมีทุนเดิมที่ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคที่จะมาขัดขวางทางก้าวหน้าของตนเองได้ 

* ไฟอยู่บนกองดินก็ทำให้อบอุ่นและแผ่ความมีน้ำใจไปให้แก่มวลชน  จะทำให้ท่านไม่ผิดหวังต่อการดำเนินตามแผนการที่วางไว้  แต่ต้องไม่ประมาท  ต้องไม่ขาดสติ ที่มีไว้อบรมปัญญาอยู่เสมอ จะได้เป็นพลัง เป็นบารมีของท่าน

*ดูดวงชะตาของท่านในปีเถาะ 2554 นี้  โชตช่วง ในความผูกพัน กับ เพื่อนสนิท มิตรสหาย อันเป็นเสมือนญาติ ญาติพี่น้องที่มีความผูกพันกันเหนียวแน่นยากที่จะตัดขาดกันได้  จะมีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กันตลอด มีทุกข์ร่วมทุกข์  มีสุขร่วมสุข และมีงานสร้างบุญ สร้างกุศลร่วมกัน เป็นการร่วมสร้างคุณงามความดี ให้ดีเลิศล้ำเลอค่า ยิ่งขึ้นเสมอ

ระวัง บุตร ธิดา บริวาร จะทำให้ท่านเสียชื่อเสียง  หรือไม่ เขาอาจจะเป็นโรคร้ายแรงที่รักษายาก  และ ระวังคนในสังคมซุบซิบนินทาเราทำให้เสียชื่อเสียง ญาติ มิตร บุตร ธิดา และ บริวารคนรับใช้  จะยืมเงินเราแล้ว ไม่ใช้เงินคืน  จะต้องเสียเงินเปล่าเพราะเชื่อใจกัน เห็นว่าเป็นคนใกล้ชิดกัน

*สำหรับท่านที่ยังโสด ผู้ใหญ่ที่รัก และเคารพ จะเข้ามาเจ้ากี้เจ้าการจัดหาคู่ครองให้เรา  อาจเป็นคนในเครือญาติทางฝ่ายบิดาก็ได้

*ระวัง ผู้ใหญ่อันเป็นที่รักเคารพของเรา จะเดือดร้อนแบบรับซื้อของลักมา ขโมยมาขายให้  เราเห็นว่าราคาถูกมาก ๆ เราต้องคอยห้ามไว้ด้วย  เดี๋ยวเดือดร้อนแน่ ๆ 

*ความสุขที่แท้จริงได้แก่  มรดกตกทอด สมบัติเก่า  ท่านจะได้มาครองเป็นเจ้าของโดยสมบูรณ์  ขอชี้แนะจงเก็บรักษาไว้ให้นานแสนนานเพื่อลูกหลานต่อไป

*ขอให้ท่านผู้ที่เกิดราศีมังกร จงโชคดีตลอดปี เถาะ 2554 นี้ จากการที่ท่านไม่เห็นแก่ตัว และท่านประพฤติ ปฏิบัติในหลักคุณธรรมนำสันติสุขโดยแท้

เรียบเรียงคำทำนาย มาจากตำรา ของท่านโหราจารย์มาเผยแพร่ และอิงหลักคุณธรรมนำสันติสุขโดยแท้


   

        
ดูดวงในปีเถาะ 2554
สำหรับท่านที่เกิดราศี กุมภ์
*********************
ระหว่าง 13 กุมภา  ถึง 13 มีนา

     ท่านผู้ที่เกิดราศีกุมภ์  จะมีธาตุลมเป็นปฐมธาตุ   ทำให้จิตใจ รวนเร เอาแน่ไม่ได้กับจิตใจ จิตวิญญาณของท่านเอง   บางครั้งก็วู่วาม บางครั้งก็เฉื่อยชา  นี่แหละทำให้เราเป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว  อารมณ์มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ๆ เป็นคนไม่ชอบความจำเจ  รักง่ายหน่ายเร็ว  ชอบข้อเสียเป็นนักฝันกลางอากาศ เพราะความเป็นโลเล ของท่านเอง แต่ข้อดีก็ช่างคิด และ สร้างสรรค์ดีไม่น้อย

*ดวงชะตาของผู้ที่เกิดราศีเราในปีเถาะ 2554 นี้
ชันษาปีเป็นมนุษย์ผู้หญิง ธาตุไม้ ขี่กระต่ายนั้น มีสิ่งที่เอื้อ  มีลู่ทางที่ดี  และความห่วงใย ที่พะวงอยู่กับบุตร ธิดา ที่หัวดื้อหัวรั้น  และ ขี้โรคอีกต่างหากบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชา  เอาเรื่องของเราไปนินทาอย่างสนุกสนาน ทำให้เราอยู่ในสายตาคนทั่วไปในทางลบ รีบแก้ข่าวก่อนที่จะเสียหายมากกว่านั้น

*ท่านที่ยังโสดไร้คู่  จะได้คนระดับเศรษฐีมาเป็นมาเป็นคู่ครอง  สวยหล่อถูกใจ  แต่ข้อเสียของเขา คือเป็นคนเจ้าชู้ ขี้หึงมาก  แต่มีมรดก เงินทอง ก็ทำให้เรามีความสุขตลอดชีวิต
 อุปนิสัยผู้ใหญ่ ต่างกันมาก ชอบอิทธิพล ท้าทายกฎหมาย   แต่ฝ่ายหนึ่งเป็นนักบุญ แต่จะมีการชักนำความสุขด้วยการ ชี้นำ ชักนำ กันไป ประพฤติ ปฏิบัติธรรม และแสวงบุญ กุศล ด้วยความขยัน หมั่นเพียร
*ปีเถาะ 2554 นี้ เป็นโอกาสที่ตั้งตัว สร้างฐานะครอบครัวได้ระดับหนึ่ง  ถ้าใช้ความคิดที่ถูกต้อง  ธุรการงานจะบรรลุผลสำเร็จได้ดังใจหมาย สมใจในความหวังดีแห่งเครือญาติจะเอาใจใส่ดูแล และเป็นบุญ กุศลมาฝาก กันและกันไว้เพื่อการสร้างบุญก็เพื่อเสริมสร้างบารมี 

*ทั้งชาตินี้ก็สมปรารถนา และถ้าชาติหน้ามีจริงก็ สดใส ไม่ขัดสน เพราะได้บุญเก่ามาจุนเจือท่าน
ขอให้ท่านผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ จงโชคดีตลอดปี 2554 ด้วยความดี ที่เราไม่เห็นแก่ตัว ที่เปี่ยมด้วยเมตตาค้ำจุนโลก  โลกนี้ก็เป็นสวรรค์บนแดนดินโดยแท้

เรียบเรียงคำทำนาย มาจากตำรา ของท่านโหราจารย์มาเผยแพร่ และอิงหลักคุณธรรมนำสันติสุขโดยแท้

ดูดวงในปีเถาะ 2554

สำหรับท่านที่เกิดราศี มีน
*********************
ระหว่าง 14 มีนา  ถึง 13 เมษา

       ผู้ที่เกิดราศีมีนนั้นมีธาตุดินเป็นปฐมธาตุ จะเป็นดินที่ชุ่มฉ่ำและนุ่มนวล  ใครได้เข้าใกล้ชิดผู้ที่เกิดราศีมีนนี้ นี้จะมีความซึ้งใจ  อบอุ่น การเป็นนักอนุรักษ์นิยมในโลกแห่งความเหมาะสมนานาประการ  เป็นคนมีรักเดียวใจเดียว จะทะนุถนอมคนที่ตนรักไปจนตายจากกัน

*มาบัดนี้ เป็นโอกาสที่ดีของผู้ที่เกิดราศีมีนในปีเถาะ 2554 นี้  ชันษาปี เป็นมนุษย์ผู้หญิง ธาตุไม้ ขี่กระต่าย นั้น ข้อดีมีความผูกพัน บุตร ธิดา และบริวาร อันจักเกื้อหนุน จุนเจือกันและกันให้มีความร่วมมือในกิจการที่ดีได้

*ข้อเสียนั้น  ท่านอาจจะดีต่อเขาเหล่านั้น จนทำให้ตีตนเสมอท่านได้  ท่านต้องระวังไว้อาจทำให้เกิดความเสียหายได้  ชอบหยอกล้อเจ้านาย  ลักษณะหยิกแกมหยอก หรือหมาหยอกไก่  พอเผลองับเลย หากท่านที่มีคู่แล้ว ระวังจะเกิดการนินทา หรือเป็นจริงในลักษณะแบบชู้สาวได้    

*เป็นข้อเสีย อันเกิดความเสียหายได้  ควรป้องกันเหตุที่ไม่พึงประสงค์นานา  ด้วยความประมาท จะเสียชื่อท่านได้
หากท่านไปเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมาย ท่านจงหยุดได้แล้ว  ไม่งั้นจะมีความเดือดร้อนแน่ ๆ เช่นออกเงินกู้นอกระบบ ค้าขายของเถื่อน รับซื้อของโจร จะเดือดร้อน

ผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้ที่เป็นที่เคารพรัก และนับถือ จะมีความสุขเมื่อได้ทำบุญกุศล ให้ทาน ช่วยเหลือคนยากไร้ เรื่องการเงิน การงานจะได้แรงกุศลดลใจ และ ความคิดจากผู้หลัก ผู้ใหญ่ ที่จะเกื้อหนุน ทีจะทำให้งานของท่านสำเร็จลุล่วงได้ทันตามเป้าหมาย

*ท่านที่มีคนในเครือญาติเยอะ ๆ อาจโชคดี ท่านอาจจะถูกเรียกไปรับมรดก หรือทรัพย์สมบัติที่ถูกใจ เมื่อท่านได้รับมอบมาแล้วก็จงเก็บรักษาให้ดี  เพื่อไว้มอบให้ลูกหลานต่อไป

*ท่านผู้ที่เกิดราศีมีน การดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554 นี้ สำหรับผู้สูงวัยควรระวังเรื่องความเจ็บป่วยด้วย หากท่านประมาทท่านอาจจะล้มป่วยได้แน่ และนานเสียด้วย ระวังเอาไว้ก็ยังพอปลอดภัยได้
* ขอให้ท่านผู้ที่เกิดราศีมีน จงโชคดีตลอดปีเถาะ 2554 นี้ ด้วยการประพฤติ ปฏิบัติธรรม เมตตาธรรม นำสันติสุข ที่ไม่เห็นแก่ตัว อย่างสุขสงบโดยแท้
           
  เรียบเรียงคำทำนาย มาจากตำรา ของท่านโหราจารย์มาเผยแพร่ และอิงหลักคุณธรรมนำสันติสุขโดยแท้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น